ĐÁNH BAY CẢM LẠNH- BÉ MAU KHỎE, CẢ NHÀ VUI!

Cảm lạnh thông thường là một bệnh lý viêm đường hô hấp trên được gây ra bởi hơn 200 các loại virus khác nhau như: Rhinovirus, Coronavius, virus cúm, virus hợp bào hô hấp (RSV), Adenovirus,… Do có quá nhiều loại virus gây ra các triệu chứng cảm lạnh, việc phát triển một loại vắc-xin  chống lại bệnh cảm lạnh là không khả thi.

Thời tiết thay đổi đột ngột khi cơ thể con yêu chưa kịp thích ứng sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh qua đường hô hấp đặc biệt là cảm lạnh với các triệu chứng như hắt hơi, chảy mũi, nghẹt mũi, đau họng, ho, sốt,….Thông thường bệnh sẽ khỏi sau 5-7 ngày, Tuy nhiên nếu không có biện pháp điều trị đúng cách sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm. Do đó, bố mẹ không nên chủ quan mà phải chủ động phòng ngừa và điều trị sớm khi trẻ có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh.

⇒ Với thành phần chính là dung dịch muối ưu trương chứa thành phần tự nhiên

carrageenan và Fucoidan, Xịt mũi kháng virus FARIDAN có khả năng ngăn chặn các virus trên niêm mạc mũi, cản trở sự lan rộng và nhân lên của virus, đồng thời giúp cơ thể loại bỏ virus một cách tự nhiên. Đặc biệt, với công thức 3  KHÔNG (Không chứa Steroid, Không kháng sinh, Không chất bảo quản) an toàn cho trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú.

Xịt mũi kháng virus FARIDAN đã được chứng minh có khả năng giúp loại trừ đến 99% các loại virus gây cảm lạnh và cúm, giúp rút ngắn thời gian và giảm độ nặng các triệu chứng, thông mũi giúp thở dễ dàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *